การสมัครเข้าร่วมโครงการ

ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครและสถานะการสมัคร > > >

เปิดลงทะเบียน (สำหรับนักเรียนมัธยม)

    วันที่ 19 สิงหาคม 2568 - 22 กันยายน 2568 เวลา 16:30 น.

    โดยจะประกาศรายชื่อผู้สมัครภายในวันที่ 23 กันยายน 2568

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

    1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านระบบออนไลน์ที่ด้านล่างนี้

    2. ผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องชำระเงินค่าลงทะเบียน (3,000 บาท) ภายใน 24 ชั่วโมง หากเกินเวลาที่กำหนด การลงทะเบียนจะถือเป็นโมฆะทันที

    3. ระบบจะเปลี่ยนสถานะเป็น "ลงทะเบียนเรียบร้อย" ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากชำระเงิน

    4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมผ่านทางอีเมล์ของผู้สมัครภายในวันที่ 23 กันยายน 2568

สมัครออนไลน์


ขั้นตอนการชำระเงิน

    1. โอนเงินไปยังบัญชี
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    ชื่อบัญชี โครงการฝึกอบรมครูสอนวิทยาศาสตร์ (สาขาฟิสิกส์)
    สาขา รามาธิบดี
    เลขที่บัญชี 026-481393-6

    2. ส่งไฟล์หลักฐานการโอนเงิน เป็นไฟล์ .pdf หรือ .jpg ชื่อผู้ลงทะเบียน ไปยังอีเมล์ physics@mahidol.ac.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

    ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 272 ถ. พระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

    email : physics@mahidol.ac.th โทรศัพท์ 02-2015770-1

รายชื่อผู้สมัครและสถานะการสมัคร

     ลำดับ  ชื่อ สถานะการสมัคร เวลา
     1     พัชยา วงษxxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      20-08-2025 | 07:23 น.   
     2     ฐิตินันท์ สอนxxxxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      20-08-2025 | 18:33 น.   
     3     แทนธรรม พิกxxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      21-08-2025 | 13:37 น.   
     4     วราลี ปิ่xxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      18-09-2025 | 17:29 น.   
     5     สมิทธ์ เตชxxxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      21-09-2025 | 20:13 น.   
     6     ภูรี สุวxxxxxxxx       ลงทะเบียนเรียบร้อย      21-09-2025 | 20:39 น.