การสมัครเข้าร่วมโครงการ

เปิดลงทะเบียน (สำหรับนักเรียนมัธยม)

    วันที่ 3 มกราคม 2568 – 20 มกราคม 2568 เวลา 16:30 น.

    โดยจะประกาศรายชื่อผู้สมัครภายในวันที่ 21 มกราคม 2568

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

    1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านระบบออนไลน์ที่ด้านล่างนี้

    2. ผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องชำระเงินค่าลงทะเบียน (3,000 บาท) ภายใน 24 ชั่วโมง หากเกินเวลาที่กำหนด การลงทะเบียนจะถือเป็นโมฆะทันที

    3. เจ้าหน้าที่จะส่งอีเมลยืนยันการชำระเงินและลงทะเบียนเรียบร้อย ภายใน 24 ชั่วโมง (วันทำการ) หลังจากชำระเงิน

    4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมผ่านทางอีเมลของผู้สมัครภายในวันที่ 21 มกราคม 2568

สมัครออนไลน์



ขั้นตอนการชำระเงิน

    1. โอนเงินไปยังบัญชี
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    ชื่อบัญชี โครงการฝึกอบรมครูสอนวิทยาศาสตร์ (สาขาฟิสิกส์)
    สาขา รามาธิบดี
    เลขที่บัญชี 026-481393-6

    2. ส่งไฟล์หลักฐานการโอนเงิน เป็นไฟล์ .pdf หรือ .jpg ชื่อผู้ลงทะเบียน ไปยังอีเมล์ physics@mahidol.ac.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

    ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 272 ถ. พระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

    email : physics@mahidol.ac.th โทรศัพท์ 02-2015770-1