การสมัครเข้าร่วมโครงการ

เปิดลงทะเบียน

    วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 9:00 น. – 31 สิงหาคม 2566 เวลา 16:30 น.

    ขยายเวลาปิดรับสมัครเป็น วันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 16:30 น.
    โดยจะประกาศรายชื่อผู้สมัครรอบแรกภายในวันที่ 4 กันยายน 2566 และประกาศรายชื่อผู้สมัครรอบ 2 ในวันที่ 2 ตุลาคม 2566

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

    1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านระบบออนไลน์ที่ด้านล่างนี้

    2. ผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องชำระเงินค่าลงทะเบียน ภายใน 24 ชั่วโมง หากเกินเวลาที่กำหนด การลงทะเบียนจะถือเป็นโมฆะทันที

    3. ระบบจะเปลี่ยนสถานะเป็น "ลงทะเบียนเรียบร้อย" ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากชำระเงิน

    4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมผ่านทางอีเมล์ของผู้สมัครภายในวันที่ 4 กันยายน 2566 เพื่อใช้ดำเนินการทำเรื่องเดินทางมาราชการ และเบิกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ จากต้นสังกัด

สมัครออนไลน์

ขั้นตอนการชำระเงิน

    1. โอนเงินไปยังบัญชี
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    ชื่อบัญชี โครงการฝึกอบรมครูสอนวิทยาศาสตร์ (สาขาฟิสิกส์)
    สาขา รามาธิบดี
    เลขที่บัญชี 026-481393-6

    2. ส่งไฟล์หลักฐานการโอนเงิน เป็นไฟล์ .pdf หรือ .jpg ชื่อผู้ลงทะเบียน ไปยังอีเมล์ physics@mahidol.ac.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

    ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 272 ถ. พระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

    email : physics@mahidol.ac.th โทรศัพท์ 02-2015770-1

รายชื่อผู้สมัครและสถานะการสมัคร

    ไม่สามารถเรียกฐานข้อมูลสมาชิกได้ในขณะนี้.
     ลำดับ  ชื่อ สถานะการสมัคร เวลา